Þjónusta

 

Nýtt hjá Epli   


Frí ástandsskoðun
 
Komdu með Apple tölvuna þína til okkar í Epli og fáðu mat tæknimanns á tölvunni þinni.
Epli býður eigendum Apple tölva fría ástandsskoðun á Apple-vottuðu verkstæði á Laugavegi 182.
Það er í raun alveg sama hversu gamla tölvu þú ert með eða hvar hún var keypt.  Við skoðum hana og ráðleggjum þér hvernig hægt er að betrumbæta hana og hjálpum þér að gera hana eins góða og kostur er.
Það eru allir velkomnir til okkar frá 10-18 alla virka daga. 
 
 
 
 
 



Galli í rafhlöðum iPhone 6s


Galli í rafhlöðum iPhone 6s

 

Apple hefur staðfest framleiðslugalla á rafhlöðum iPhone 6s símum sem falla undir ákveðin raðnúmer. Gallinn lýsir sér þannig að það slokknar skyndilega á símanum þrátt fyrir næga hleðslu.

 

Viðskiptavinir geta komið í þjónustudeild Epli á Laugavegi 182 og fengið rafhlöðuskipti þeim að kostnaðarlausu falli tæki þeirra undir þetta útskiptiferli.

 

    

Ath!  Tveir möguleikar eru í boði til að fá nýjar rafhlöður

 

 a) Leggja símann inn og þá er pöntuð rafhlaða sérstaklega

fyrir simann.

 

 

 

 b) Skrá sig á lista og fá rafhlöðurnar afgreiddar eftir röð.

Haft verður samband við viðskiptavini þegar að kemur að þeim.

Æskilegast er að þeir getir komið þá með símana samdægurs.

Til Þess að skrá sig á listann þurfum við að móttaka nafn, símanúmer, tölvupóstfang og raðnúmer tækisins. 

 

Hér er hægt að slá inn raðnúmer og ath. hvort tækið falli undir þennan galla á síðu Apple: 

 

 

Viðskiptavinir geta komið í þjónustudeild Epli á Laugavegi 182 og fengið rafhlöðuskipti þeim að kostnaðarlausu, falli tæki þeirra undir þetta útskiptiferli.

 

 
 

 

 

Tilkynning varðandi FMI (Find My iPhone/iPad) á Íslandi.


Frá og með 30. nóvember 2016 getur Epli ekki verið milliliður viðskiptavina og Apple í að aftengja FMI öryggisstillingu af tækjum. Frá og með þeim degi vill Apple að allir þeir sem eru vandræðum með lykilorð fyrir Apple ID aðgang, beini fyrirspurnum beint til Apple. Við hjá Epli viljum því benda fólki á að rifja upp og MUNA aðgangsorðin að Apple ID-inu sínu.

 

Fyrir þá sem hafa ekki aðgangsorð verða eftirtaldar leiðir í boði:

-  https://iforgot.apple.com     - hér geta flestir bjargað sér sjálfir á einfaldan hátt.

eða:
- Símaþjónusta Apple Support víðsvegar um heiminn (en ekki á Íslandi)
- Við hjá Epli mælum með símaþjónustunni í Danmörku (0045 80 24 96 25) 
   eða í Englandi (0800 107 6285).  
   Þjónustan hefur reynst viðskiptavinum okkar mjög vel, en krefst dönsku- eða enskukunnáttu.

 

Það skal tekið fram að þetta er ekki gert að ósk Epli og finnst okkur miður að þjónustusamningur okkar við Apple nái ekki lengur yfir þessa þjónustu.

 




Apple innkallar Beats Pill XL Speaker
 
Apple hafa lýst yfir að einstaka Beats Pill XL hátalarar eigi það til að ofhitna og geti valdið íkveikjuhættu.  Framleiðandinn óskar eftir því að öllum tækjum sé skilað inn vegna þessa, en hlekkir tengdir þessu ferli eru hér fyrir neðan.
 
EKKI er um útskipti að ræða, einungis endurgreiðslu.  Apple annast endurgreiðslu vegna innköllunar. Skakkiturn ehf / Epli hefur ekki milligöngu um greiðslur heldur sendir aðeins tæki út óski framleiðandi eftir því í samskiptum við viðskiptavini.
 
Allir viðskiptavinir þurfa að fylla út form (eyðublað) (sjá hlekk hér að neðan). Að því loknu fær viðskiptavinur staðfestingapóst en fer það eftir óskum Apple hvort að tæki sé skilað til Epli eða hvort fólk fær sendan þar til gerðan kassa frá Apple og sendir tækið sjálft út.
 
Hér er ferlinu lýst:
 
og hér er svo þar til gert eyðublað:
 
 

Við viljum vekja athygli þeirra sem keypt hafa tækin hjá Epli að hafa samband við þjónustustjóra eða afgreiðsluna á Laugavegi 182.

 




 



Rafræn skilríki fyrir Apple notendur


Hægt er að verða sér út um rafræn skilríki frá Auðkenni, hvort sem er í snjallsímann eða fyrir tölvuna.
Hér fyrir neðan eru ítarlegar leiðbeiningar fyrir þá sem kjósa að nota tölvuna sína.  
Þeir sem vilja fá rafrænu skilríkin í símann sinn er bent á tengilinn neðst á síðunni. 

 

Í augnablikinu eru rafrænu skilríkin í Apple tölvum bundin við Firefox vafrann, þannig að ef að Firefox er ekki sett upp á tölvunni þá er hægt að nálgast þann vafra hér.
Þá þarf að hlaða niður og setja upp Nexus Personal fyrir Mac og hægt er að nálgast það forrit hér.


Þegar að þetta forrit er sótt, er gott að ganga úr skugga um það að tölvan geti tekið á móti því.  Það er gert með því að fara í System Preferences og þar í Security & Privacy og stillingin þarf að vera eins og myndin sýnir, þ.e. punkturinn þarf að vera í "anywhere".


stillingar fyrir rafraen skilriki

 

 

Þegar þetta er komið, þá er bara að fylgja leiðbeiningum um uppsetningu sem koma fram í tenglum hér að neðan.  Það getur verið nauðsynlegt að endurræsa tölvuna svo að ferlið virki alla leið.


Sækja Firefox vafrann


Sækja Nexus Personal fyrir Mac


Leiðbeiningar fyrir Mac notendur


Leiðbeiningar á PDF formi


Rafræn skilríki í farsímann


 

Epli rekur viðurkennt Apple þjónustuverkstæði hér á landi og sem viðurkenndur þjónustuaðili Apple, sinnum við öllum ábyrgðarviðgerðum á Apple-tölvum, iPad, iPod og iPhone sem falla undir verksmiðjuábyrgð Apple.

 

Á Laugavegi 182 er starfrækt Apple-þjónustuverkstæði þar sem fram fer ýmis þjónusta og ábyrgðarviðgerðir. Verkstæðið og verkstæðismóttakan eru opin á milli 10:00-18:00 alla virka daga.




Hvað ber að gera áður en tölva kemur í skoðun/viðgerð?


- vera með skýra og greinagóða lýsingu á því hvernig bilun lýsir sér.

- vera búin að taka afrit af mikilvægum gögnum sé þess kostur.  Það sparar tíma og peninga.

- hafa slökkt á tölvunni og hlaðna rafhlöðu á fartölvum sé þess nokkur kostur.

- gott er að hafa kaupnótu tækis með sé það ekki keypt hjá Epli.



 

verkstaedi 

 




Hvað ber að gera áður en iOS tæki kemur í skoðun/viðgerð?

 

- Taka afrit af tækjunum sínum.  Það sparar bæði tíma og peninga. 

- Nauðsynlegt að búið sé að aftengja FMI af tækinu og að 4 stafa talnalás sé farinn af eða við hendina þegar tæki kemur inn til okkar.

- Ef að tæki er keypt annarsstaðar en hjá Epli er mjög gott að koma með kaupnótu tækisins til að ábyrgðarstaða sé örugglega miðuð við rétta dagsetningu.

 

 


Nokkrir nýtilegir tenglar fyrir þig.

 

Afritunartaka og endurstilling á iOS tækinu í gegnum iTunes eða iCloud

http://support.apple.com/kb/HT1766

  

iCloud: Hvernig skal fjarlægja tæki af FMI

http://support.apple.com/kb/PH2702

 

FMI aflæsing.  Hvernig skal fjarlægja tæki af reikningi fyrrverandi eiganda

http://support.apple.com/kb/TS4515

 

iPhone: Vélbúnaðar bilanagreining

http://support.apple.com/kb/TS2802

 

iOS: Bilanagreining á Mail forritinu

http://support.apple.com/kb/TS3899

 

iOS: Ef að app hættir skyndilega, hættir að svara eða neitar að opnast

http://support.apple.com/kb/ts1702

 

Hvað ber að gera áður en þú selur eða gefur einhverjum tækið þitt (iPad, iPhone eða iPod touch)

http://support.apple.com/kb/HT5661

 

Hvað skal gera ef að tækið þitt týnist eða að því sé stolið (iPad, iPhone eða iPod Touch)

http://support.apple.com/kb/HT5668 

 



 


Apple Authorized Service Provider 

 

Epli.is / Skakkiturn ehf., Laugavegi 182, 105 Reykjavík.
Verslun Smáralind, Hagasmára 1, 201 Kópavogur.
Tel. 512 1300 - fax 512 1301
© 2015 Apple Inc og Skakkiturn ehf. Allur réttur áskilinn.