Velkomin á vef 
Valmynd
Valmynd

Algengar spurningar

Get ég sent tækið mitt á verkstæði Epli?
Já, þú getur það svo sannarlega. Ítarlegar leiðbeiningar má finna hér.
Hvernig færi ég myndirnar mína yfir á tölvu?
Þú finnur góðar leiðbeiningar á íslensku hér.
Ég kemst ekki inn í tækið mitt, hvernig get ég þá slökkt á “Find my Device” í tækinu?
Hægt er að slökkva á Find My Device í tækinu sjálfu, öðru tæki og á icloud.com Leiðbeiningar á íslensku má finna hér.
Ég man ekki lykilorðið/passcode í símann/iPadinn minn, hvað get ég gert?
Leiðbeiningar á íslensku má finna hér.
Ég man ekki lykilorðið inná Apple ID aðganginn minn
Prófaðu að kíkja inná iforgot.apple.com til þess að endurstilla það.
Ég man ekki Apple ID aðganginn minn.
Prófaðu að kíkja inná iforgot.apple.com til að komast að því.
Ég man hvorki Apple ID aðganginn minn né lykilorðið, hvað er til ráða?
Sértu búin/n að fara í gegnum ferlið á iforgot.apple.com, getur þú prófað að fylgja eftirfarandi leiðbeiningum: Öryggislæsing - Apple ID ekki til staðar.
Hvernig set ég upp tölvupóstinn minn á Mac tölvu?
Góðar leiðbeiningar um það má finna á íslensku hér.
Hver er munurinn á ábyrgð ef tækið er keypt á Íslandi og erlendis?
Tæki sem eru keypt erlendis eru í eins árs takmarkaðri alheimsábyrgð hjá Apple. Tæki sem eru keypt hérna heima á einstaklingskennitölu eru í 2 ára neytendaábyrgð, ef tækið er keypt á fyrirtækjakennitölu er eins árs neytendaábyrgð skv. íslenskum neytendalögum. Við tökum á móti tækjum í Apple Care + ábyrgð, hafi sú aukatrygging verið keypt fyrir tækið hjá Apple.
Hvað fellur undir ábyrgð?
Bilun í vélbúnaði fellur undir ábyrgð, en ekki hugbúnaður eða tjón. Bilun í vélbúnaði sem má rekja til tjóns fellur ekki undir ábyrgð.
Tækið mitt er tjónað, fellur það þá undir ábyrgð?
Tjónuð tæki falla ekki undir ábyrgð, en mögulega falla undir heimilistryggingu/innbúskaskó ef þú ert með slíkt. Við mælum með að þú hafir samband við þitt tryggingafélag og athugir hvort tjónið falli undir tryggingu þar. Við getum þá útbúið tjónamat fyrir tryggingarfélagið ef þess er óskað. Til þess að hægt sé að afgreiða tjónið hjá okkur í gegnum trygginarfélagið þitt þá þarf þitt tryggingarfélag að vera búið að senda á okkur viðgerðarbeiðni.
Ef tækið mitt tjónast og ég læt gera við það, fellur það þá aftur undir ábyrgð?
Já, ef viðurkenndur þjónustuaðili Apple (AASP) sér um viðgerðina. Verksmiðjuábyrgð á varahlutum eru 3 mánuðir, en þó aldrei styttri en eftirstandandi ábyrgð frá kaupdegi tækisins. Ef þriðji aðili sem ekki er viðurkenndur þjónustuaðili Apple gerir við tækið, fellur tækið úr allri ábyrgð.

Karfan þín